Phụ kiện nhà bếp inox cao cấp - Inox Tovashu

Bộ phụ kiện nhà bếp inox có thiết kế chắc chắn, kiểu dáng sang trọng. Có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, bề mặt luôn sáng bóng tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng cho căn bếp. Có thể sử dụng lâu dài gần như là mãi mãi mà không bị hư hỏng


Bộ phụ kiện nhà bếp inox là sản phẩm hầu như không thể thiếu cho mọi căn bếp hiện nay. Với cuộc sống ngày càng phát triển và con người càng muốn cho ngôi nhà của mình càng trở nên hiện đại hơn, sang trọng hơn và tiện nghi hơn.

Chính vì thế mà bộ phụ kiện nhà bếp inox đang rất được nhiều người lựa chọn để bài trí cho căn bếp nhà mình. Ngoài ra, không chỉ thế mà phụ kiện nhà bếp còn có những ưu điểm nổi bật, có thể làm hài lòng với tất cả những vị khách khó tính. Và ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.


NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CÓ TRÊN BỘ PHỤ KIỆN NHÀ BẾP INOX


Nhà bếp với nhiều bộ phụ kiện khác nhau, với nhiều công dụng khác nhau. Mỗi sản phẩm sẽ có chức năng sử dụng riêng và cấu tạo khác nhau. Nhưng nhìn chung các phụ kiện nhà bếp inox này sẽ đều có những đặc điểm sau:

– Sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, áp dụng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao.
– Khả năng chống chịu gỉ sét tốt, chịu được trong môi trường nước biển, nơi có độ ẩm và oxi hóa cao.
– Thiết kế chắc chắn, có độ bền cao, chịu được lực lớn, khó bị nứt gãy, móp méo.
– Bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, chống bám bẩn, tạo cảm giác sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.
– Mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
– Dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ, thuận tiện sử dụng cho mọi gia đình hiện nay.
– Thời gian sử dụng lâu dài, gần như là vĩnh viễn.

Cách lựa chọn phụ kiện nhà bếp inox phù hợp với căn bếp mà bạn không nên bỏ qua

Việc lựa chọn phụ kiện nhà bếp inox sao cho phù hợp với căn bếp nhà mình tưởng chừng đơn giãn nhưng không phải vậy. Để có thể tạo nên sự hài hòa cũng như khiến căn bếp trông gọn gàng hiện đại. Bạn phải dựa vào kích thước căn bếp của nhà mình như thế nào. Sau đó mới lựa chọn phụ kiện rồi mới thiết kế tủ bếp.

Nếu căn bếp của bạn quá nhỏ thì không nên chọn những phụ kiện nhà bếp inox có kích thước lớn. Chỉ nên có một số vật dụng thiết yếu như bếp nấu, kệ để chén, chậu rửa. Các phụ kiện phải có chỗ để riêng để tránh việc căn bếp sẽ trở nên không thống nhất dẫn đến bất tiện khi sử dụng căn bếp.


Ngược lại với những căn bếp có kích thước lớn, bạn có thể thêm các sản phẩm khác như lò nướng, máy rửa chén, lò vi sóng… Các thiết bị này giúp căn bếp thêm phần tiện nghi, nhưng không nhất thiết cần phải có. Chỉ cần các phụ kiện nhà bếp chính là được

MỘT SỐ PHỤ KIỆN NHÀ BẾP INOX ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU VÀ KHÔNG THỂ THẾU HIỆN NAY

Ở trên chỉ là những sản phẩm cần thiết và vừa đủ cho một căn bếp hiện nay. Ngoài ra sẽ còn một số phụ kiện khác nhằm giúp cho căn bếp trông hiện đại và tiện nghi hơn. Mỗi loại sản phẩm sẽ có nhiều mẫu mã khác nhau, nhiều chủng loại khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình.

Trước khi lựa chọn những phụ kiện nhà bếp inox. Bạn cần phải cân nhắc xem thử không gian can bếp nhà mình như thế nào. Với những căn bếp có diện tích nhỏ thì nên chọn những sản phẩm có kích thước vừa đủ và những sản phẩm cần thiết là đủ. Còn đối với những nhà có diện tích căn bếp lớn và có nhiều chi phí chi trả thì bạn có nhiều lựa chọn hơn. Có thể chọn những sản phẩm có nhiều tiện nghi hơn cho căn bếp. Ngoài ra bạn có thể thêm các sản phẩm như: lò vi sóng, máy rửa chén,…. sẽ khiến cho căn bếp trông hiện đại hơn.

TRỌN BỘ PHỤ KIỆN NHÀ BẾP INOX CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Bạn đã biết được những đặc điểm về bộ sản phẩm, hầu như không có bất kỳ các loại khuyết điểm nào. Đây là bộ sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. Bạn không phải lo lắng đến bất kỳ mọi vấn đề nào. Với bộ phụ kiện nhà bếp inox này, căn bếp nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, cao cấp hơn.

Các sản phẩm có tại Inox Tovashu đều được lựa chọn kỹ càng, những sản phẩm mới nhất. Chất lượng nhất và đang theo xu thế của người tiêu dùng lúc bấy giờ. Inox Tovashu là địa chỉ uy tín hiện nay, và chúng tôi đảm bảo với khách hàng khi đến với chúng tôi rằng:

  • Tất cả các sản phẩm đều được nhập chính hãng tại nhà máy.
  • Hàng còn mới 100% và chưa qua sử dụng.
  • Có tem bảo hành, thông tin chi tiết, nguồn gốc rõ ràng về sản phẩm.
  • Chất lượng đảm bảo tốt nhất trên thị trường.
  • Vì sản phẩm được nhập tại nhà máy nên giá cả thuộc hạng thấp nhất hiện nay.
  • Bảo hành chính hãng và chính sách đổi trả theo quy định của nhà sản xuất.
  • Mẫu mã phong phú đa dạng, thiết kế hiện đại tiện nghi.
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì. Mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi trả lời rõ ràng để quý khách không phải bận tâm về những sản phẩm mà quý khách mua tại cửa hàng.
INOX TOVASHU ĐỊA CHỈ MUA PHỤ KIỆN NHÀ BẾP INOX UY TÍN NHẤT VÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Inox Tovashu với hơn 10 năm kinh doanh các mặt hàng phụ kiện nhà bếp inox và các sản phẩm thiết bị nội thất khác. Chúng tôi tự tin luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá thấp nhất trên thị trường.


Công ty chúng tôi tự hào vì luôn tạo được uy tín về CHẤT LƯỢNG dịch vụ và tạo NIỀM TIN ngày càng bền vững với khách hàng trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận khác.

Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề mà quý khách còn đang thắc mắc. Không chỉ thế mà quý khách còn được tư vấn cách chọn sản phẩm và bố trí thế nào cho hài hòa với không gian ngôi nhà. Vì vậy không còn lý do nào mà quý khách lại không đến với chúng tôi.

Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: số điện thoại bàn hoặc qua holtine

THÔNG TIN LIÊN HỆ – MUA HÀNG

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TRIỆU GIA PHÁT
Địa chỉ: 252/29/8 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT: (028) 2245 8013
Email: tgp@tovashu.com.vn
GCN ĐKDN: 0304265872
Ngày cấp: 01/03/2014
Nơi cấp: Công an Hồ Chí Minh

Link Vip:
Share:

1 comment:

Bài đăng gần đây

Recent Posts Widget

Bài đăng gần đây

Recent Posts Widget

Popular Posts

Recent Posts